Giỏ hàng

Khách sạn xa xỉ bậc nhất Paris, phòng hoàng gia giá 25.000 USD/đêm

DulichChauau.tours - Tọa lạc tại trung tâm thời trang cao cấp ở Paris, Plaza Athénée được biết đến là một trong những khách sạn đắt đỏ và sang trọng bậc nhất thủ đô nước Pháp.

Khach san xa xi bac nhat Paris 1

Khach san xa xi bac nhat Paris 2

Nằm trên đại lộ Montaigne, khách sạn Plaza Athénée gây ấn tượng cho du khách bởi khu vực mặt tiền được trang trí 1.900 bông hoa phong lữ đỏ bắt mắt. Ý tưởng thiết kế này lấy cảm hứng từ một câu chuyện tình yêu lãng mạn. Ảnh: Plaza_athenee.

Khach san xa xi bac nhat Paris 3

Khach san xa xi bac nhat Paris 4

Theo Dorchester Collection, khách sạn sở hữu 145 phòng hạng phổ thông, 43 phòng sang trọng. Các gian phòng được trang trí theo 2 phong cách cổ điển và đương đại. Nội thất bày trí tỉ mỉ với các gam màu nhã nhặn, lịch sự. Ảnh: Plaza_athenee.

Khach san xa xi bac nhat Paris 5

Khach san xa xi bac nhat Paris 6

Đặc biệt, nếu bạn muốn tận hưởng sự xa hoa trong căn phòng hoàng gia, mức giá phải chi trả là hơn 25.000 USD (khoảng 600 triệu đồng/đêm). Trong thời gian nghỉ ngơi tại căn phòng này, khách hàng được toàn quyền sử dụng chìa khóa chiếc xe hơi Maserati Quattroporte. Ảnh: Plaza_athenee, Negin_mirsalehi.

Khach san xa xi bac nhat Paris 7

Khach san xa xi bac nhat Paris 8

Từ ban công, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn tháp Eiffel, biểu tượng của thành phố Paris tráng lệ. Với vị trí đắc địa, du khách dễ dàng di chuyển đến những địa danh nổi tiếng khác như Khải Hoàn Môn, Grand Palais... Ảnh: Lovepbeauty, Katie.one.

Khach san xa xi bac nhat Paris 9

Khach san xa xi bac nhat Paris 10

Trải nghiệm ẩm thực trong không gian đẳng cấp là điều không thể bỏ qua khi tới nơi đây. Toàn bộ hệ thống phòng ăn được trang trí nổi bằng pha lê Swarovski. Những món ăn phục vụ du khách dựa trên sự giám sát và thực hiện bởi đầu bếp nổi tiếng thế giới. Ảnh: Clerkenwellboyec1, Alexandrapereira.

Khach san xa xi bac nhat Paris 11

Khach san xa xi bac nhat Paris 12

Bên cạnh đó, khu vực La Cour Jardin được coi là không gian sống ảo khiến nhiều du khách mê mẩn nhất. Khuôn viên sân vườn bao phủ bởi thảm cây xanh tươi tốt, những chiếc dù màu đỏ đặc trưng tạo nên một khung cảnh lãng mạn cho bữa ăn ngoài trời. Nơi đây phục vụ các món ăn theo mùa từ tháng 5 đến tháng 9. Ảnh: Plaza_athenee, Maddiecolace.

Khach san xa xi bac nhat Paris 13

Khach san xa xi bac nhat Paris 14

"Nơi nghỉ dưỡng thực sự đẳng cấp với nhiều dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng", "Một trong những khách sạn cung điện đẹp và đáng thử nhất ở Paris"... là một số lời nhận xét của du khách trên các diễn đàn du lịch nổi tiếng dành cho Plaza Athénée . Ảnh: Natayakim, Camilacoelho.

>> xem thêm: Cẩm nang du lịch - Tour Pháp

Theo Dorchester Collection

back to top